May 29, 2020

REVIEW: THE HIGH NOTE


การสอบทาน: THE HIGH NOTEซึ่ง แต่เดิมควรจะเป็นการแสดงละครหลักผ่านฟีเจอร์โฟกัสเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ที่ได้ปล่อย VOD และได้ดูด้วยตัวเองมันไม่ใช่วิธีที่ไม่ดีสำหรับหนังเรื่องนี้ เพื่อทำคันธนู แม้จะมีการแสดงที่ดีไม่กี่และกลิ่นอายที่น่าพอใจโดยรวมสูงหมายเหตุเป็นที่คุ้นเคยชะมัดเป็นเกือบบรรเลงของผู้อำนวยการนิชากานาตราหนังเรื่องล่าสุดของ LATE NIGHT ที่ได้รับอย่างดี ข้อแตกต่างที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือมันตั้งอยู่ในโลกดนตรีเมื่อเทียบกับทีวีตอนดึก แต่ไม่เช่นนั้นทั้งคู่กำลังต่อสู้กับผู้หญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่พยายามจะถ่ายภาพที่บิสขณะอยู่ภายใต้ปีกแห่งความไม่พอใจ ที่ปรึกษา ทีนี้และความจริงที่ว่า THE HIGH NOTE นั้นไม่ตลกเลย ...

นี่คือปัญหา - THE HIGH NOTE เพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่น่าสนใจและไม่ใช่เรื่อง A ซึ่งเป็นตัวละครของดาโคตาจอห์นสันที่ต่อสู้กับราคาเพื่อเป็นผู้อำนวยการสร้าง บทบาทเขียนบางเบาเกินไป คุณไม่เคยรู้สึกว่าเธอมีชีวิตอยู่เพื่อดนตรีในแบบที่ตัวละครของโซอี้รวิตซ์ทำเมื่อรีบูต“ High Fidelity” นอกเหนือจากการปรับแต่งแป้นหมุนในสตูดิโอคุณไม่เคยเห็นเธอเข้ามาในการผลิตถั่วและตัวละครและตัวละครมีสิทธิ์ในระดับสูงที่บรรยายคนเช่นTracee Ellis Rossนักร้องป๊อปป๊อปที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเมื่อจะเสี่ยงความคิดสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องที่รับบทโดยเคลวินแฮร์ริสันจูเนียร์ซึ่งดูเหมือนจะดูเฉยเมยต่อบทบาทของเขาในฐานะนักร้อง เขาแสดงให้เห็นถึงความร่ำรวย แต่ถ้าเขามีเงินทั้งหมดและความหลงใหลในงานศิลปะทำไมเขาถึงต้องการคนอย่างจอห์นสันเพื่อบอกเขาว่าเขาต้องการไมโครโฟนหรือสตูดิโอที่เหมาะสม?

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จอห์นสันก็ยังเป็นที่น่าพอใจแม้ว่าบทนี้จะไม่น่าเชื่อและเธอก็มีคุณสมบัติทางเคมีที่ดีกับแฮร์ริสัน รู้สึกสดชื่นที่ได้เห็นเขารับบทเบา ๆ จากบทบาทแบ็กทูแบ็กล่าสุดของเขาใน LUCE และ WAVES และเขาก็ค่อนข้างดีในฐานะนักแสดงนำที่โรแมนติค

No comments:

Post a Comment